content

18.6.11

ขาดแรงบันดาลใจระวังหมดแรง

สำหรับฉัน บางทีอาจเป็นเพราะเราขาดแรงบันดาลใจ และมันดูเหมือนน่าเศร้านะคะ ถ้าหากจะเปรียบก็คงเหมือนมีดินสอและกระดาษอยู่ในมือ แต่ไม่รู้จะวาดอะไรลงบนนั้นดี- -

ช่วงนี้ฉันเป็นบ่อยมาก  จนต้องละลายพฤติกรรมตัวเองบ้าง *ปล่อยไว้ไม่ได้เดี๋ยวจะติดเป็นนิสัย*
และสิ่งที่ช่วยได้ดีสำหรับฉัน คือหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ อ่านหนังสือ และฟังเพลง

แต่ที่ทำได้ดีจนเหมือนจะหยุดอาการอึนไปได้ คือ การสร้างสี สร้างความรู้สึก

การได้แบ่งปันจินตนาการร่วมกับผู้อื่น ทำให้รู้สึกเหมือนถูกปลอดปล่อย *ไม่รู้เว่อไปรึเปล่า แต่พูดจริง ๆ มันเป็นอย่างนั้น  บางทีเครียดกับงานมาก ๆ ลองหาอะไรที่เราชอบและปล่อยความคิดไป ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

ไม่รู้เป็นอะไรนะคะ หากมองไปที่ผลงานของคนอื่น ฉันมักจะชอบผลงานที่ดูนุ่มนวล และเรียบง่าย
ซึ่งจะสวนทางและขัดกับงานของตัวเองยังไงก็ไม่รู้  555

แต่นั่นมันอาจจะเป็นสไตล์ของฉันไปแล้วก็ได้ - - 




































No comments:

Post a Comment

shared idea and inspiration ☂
i♥graphic design :)

pbenzbenz.blogspot.com

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...